CTY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH KHANG

Accounting Services

Hotline: 0909751711

  • slide 3
  • Slide 2

PHÁP LÝ - LUẬT SƯ

Quy trình giải thể doanh nghiệp

Giải thể doanh nghiệp chính là việc chấm dứt sự tồn tại của một doanh nghiệp trên thị trường vì một lý do nào đó hoặc bắt buộc của cơ quan có thẩm quyền. Kế toán Thành Khang (TKC) sẽ chia sẻ về quy trình giải thể doanh nghiệp và dịch vụ giải thể doanh nghiệp trọn gói tại TPHCM của chúng tôi

Dịch vụ giải thể công ty trọn gói

Giải thể công ty là một trong những thủ tục phức tạp đòi hỏi phải am hiểu các thủ tục pháp lý, nghiệp vụ kế toán chuyên sâu. Dịch vụ giải thể công ty trọn gói của kế toán Thành Khang sẽ thay mặt doanh nghiệp xử lý, giải quyết mọi vấn đề về thủ tục giải thể một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Dịch vụ giải thể công ty giá rẻ

Dịch vụ giải thể công ty sẽ giúp doanh nghiệp bạn chấm dứt hoạt động một cách hợp pháp, hoàn thành các nghĩa vụ về thuế và pháp lý. Dịch vụ giải thể công ty giá rẻ của Kế Toán Thành Khang sẽ tư vấn cho các bạn tại sao doanh nghiệp nên giải thể công ty và trình tự giải thể doanh nghiệp như thế nào?

Thủ tục giải thể doanh nghiệp công ty, chi nhánh, văn phòng đại diện đúng quy định pháp luật và quy trình thực hiện

Giải thể doanh nghiệp là việc chấm dứt sự tồn tại của doanh nghiệp không còn hoặc không đủ điều kiện để tồn tại như một chỉnh thể nữa. Cùng TKC tìm hiểu những trường hợp sẽ phải giải thể doanh nghiệp? quy trình giải thể doanh nghiệp như thế nào và hồ sơ pháp lý ra sao?

Thủ tục đăng ký hộ kinh doanh cá thể và những lưu ý mới nhất

Khi bắt đầu khởi nghiệp mọi người thường phân vân nên thành lập công ty hay hộ kinh doanh cho phù hợp. Với các định hướng kinh doanh nhỏ tự phát, cá nhân thường chọn thành lập hộ kinh doanh cá thể. TKC sẽ tư vấn cho các bạn về hồ sơ, thủ tục để đăng ký hộ kinh doanh cá thể

Sự khác nhau về pháp lý, thuế và kế toán giữa chi nhánh, văn phòng đại diện và địa điểm kinh doanh

Tại mỗi thời điểm khác nhau, mục đích kinh doanh của doanh nghiệp cũng khác nhau, do đó mà họ có nhu cầu mở thêm chi nhánh, văn phòng đại diện và địa điểm kinh doanh. TKC chia sẻ với các bạn về sự khác nhau về pháp lý, thuế và kế toán giữa chi nhánh, văn phòng đại diện và địa điểm kinh doanh.

Thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện, địa điểm kinh doanh

Trải qua quá trình hoạt động và phát triển thì nhu cầu mở rộng địa bàn kinh doanh ngoài trụ sở chính của công ty là điều tất yếu khi đó công ty phải thực hiện thủ tục thành lập chi nhánh, văn phòng đại diện hoặc địa điểm kinh doanh.

Nên thành lập công ty hay hộ kinh doanh khi bắt đầu khởi nghiệp

Việc lựa chọn mô hình hoạt động hộ kinh doanh hay công ty cần được cân nhắc giữa ưu điểm và nhược điểm của nó, phải phù hợp với mục đích, chiến lược kinh doanh. Kế Toán Thành Khang sẽ tư vấn cho quý doanh nghiệp về sự khác nhau giữa 2 mô hình kinh doanh này nhé

Thành khang miễn phí đăng kí kinh doanh hợp tác xã

Kế toán Thành Khang cung cấp gói dịch vụ thành lập HỢP TÁC XÃ, kế toán trọn gói hợp tác xã và dịch vụ làm sổ sách kế toán với nhiều ưu đãi hấp dẫn. Ngoài ra TKC còn hỗ trợ doanh nghiệp các vẫn đề về pháp lý doanh nghiệp, thuế, kế toán, kiểm toán, bảo hiểm xã hội, vay vốn ngân hàng.

Thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh do thay đổi đại diện pháp luật và các lưu ý về thuế, kế toán

Khi có phát sinh thay đổi người đại diện pháp luật, doanh nghiệp phải làm lại giấy phép đăng ký doanh nghiệp. Kế Toán Thành Khang tư vấn về việc thay đổi đại diện pháp luật của doanh nghiệp, hồ sơ thủ tục và các vấn đề liên quan thuế, kế toán như thế nào?

Thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh do thay đổi thông tin doanh nghiệp và các lưu ý về thuế, kế toán

Việc thay đổi thông tin doanh nghiệp là thực sự cần thiết và tất yếu để phù hợp với xu thế thị trường. Kế Toán Thành Khang sẽ chia sẻ về các thông tin mà doanh nghiệp có thể thay đổi, thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh và các vấn đề liên quan thuế, kế toán nhé.

Thủ tục thay đổi giấy phép kinh doanh do thay đổi tên công ty và các lưu ý về thuế, kế toán

Thay đổi tên công ty đồng nghĩa phải thay đổi giấy phép kinh doanh, giấy phép con, con dấu, thông tin hóa đơn và tài khoản ngân hàng. Kế Toán Thành Khang sẽ tư vấn cho các bạn về việc thay đổi thông tin doanh nghiệp, các thủ tục ra sao và các vấn đề liên quan thuế, kế toán.

zalo