CTY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH KHANG

Accounting Services

Hotline: 0909751711

  • slide 3
  • Slide 2

Đăng ký bảo hiểm bắt buộc

Hướng dẫn đăng ký mới bảo hiểm xã hội

Tham gia bảo hiểm xã hội là trách nhiệm của mọi doanh nghiệp khi sử dụng lao động. Tuy nhiên, không phải doanh nghiệp nào cũng nắm rõ thủ tục đăng ký mới BHXH, đặc biệt là các doanh nghiệp mới đi vào hoạt động. Kế toán Thành Khang sẽ hướng dẫn chi tiết về đăng ký mới bảo hiểm xã hội cho doanh nghiệp

Dịch vụ làm hồ sơ bảo hiểm xã hội

Nhằm cung cấp các giải pháp tối ưu cho việc thực hiện các chính sách BHXH, BHYT, BHTN giúp khách hàng không mất nhiều thời gian làm thủ tục hành chính và đi lại nhiều lần. Kế Toán Thành Khang cung cấp dịch vụ làm hồ sơ bảo hiểm xã hội và thực hiện các chế độ BHXH, BHYT trong doanh nghiệp.

Hướng dẫn đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu qua mạng

Hình thức đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu qua mạng mang đến cho doanh nghiệp nhiều tiện ích, doanh nghiệp cần chuẩn bị hồ sơ theo đúng quy định và Kế Toán Thành Khang hướng dẫn các doanh nghiệp đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu qua mạng để công việc diễn ra thuận lợi hơn.

Dịch vụ đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu

Đăng ký bảo hiểm xã hội lần đầu là thủ tục hành chính để doanh nghiệp xin cấp mã đơn vị BHXH và có nhu cầu đăng ký BHXH cho người lao động của mình. Vậy hồ sơ, thủ tục đăng ký BHXH lần đầu ra sao? Đối tượng tham gia BHXH là những ai và mức lương đóng BHXH được quy định như thế nào?

Đăng ký bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp của người lao động

Người sử dụng lao động thuê mướn lao động từ 01 tháng trở lên phải tham gia bảo hiểm bắt buộc: bảo hiểm xã hội - bảo hiểm y tế - bảo hiểm thất nghiệp. Đối tượng nào cần tham gia bảo hiểm bắt buộc? Kế toán Thành Khang TKC cung cấp dịch vụ đăng ký bảo hiểm bắt buộc cho người lao động.

zalo