CTY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH KHANG

Accounting Services

Hotline: 0909751711

  • slide 3
  • Slide 2

TIN TỨC

THÀNH KHANG – GIẢM NGAY 10% PHÍ DỊCH VỤ KẾ TOÁN TRONG THÁNG 10 NÀY

Nhân ngày Phụ nữ Việt nam 20/10/2024 – Thành Khang sẽ mang đến cho khách hàng chương trình ưu đãi lớn, giảm ngay 10% phí dịch vụ kế toán trong tháng 10 này. Nhanh tay đăng kí và liên hệ chúng tôi ngay!

DỊCH VỤ ĐỔI GIẤY PHÉP KINH DOANH TẠI LÂM ĐỒNG UY TÍN

Hiện tại, dịch vụ thay đổi giấy phép kinh doanh tại Lâm Đồng đang được nhiều chủ doanh nghiệp lựa chọn sử dụng. Bởi họ sẽ được tư vấn đầy đủ các công việc cần làm trước và sau khi thay đổi giấy phép kinh doanh.

THỦ TỤC THAY ĐỔI GIẤY PHÉP KINH DOANH HỘ CÁ THỂ TẠI LÂM ĐỒNG

Trong bối cảnh môi trường kinh doanh ngày càng thay đổi, việc thay đổi giấy phép kinh doanh hộ cá thể trở thành một bước quan trọng để đảm bảo doanh nghiệp hoạt động hiệu quả và hợp pháp. Cùng Thành Khang tìm hiểu quy trình này một cách chính xác và hiệu quả nhất.

HỒ SƠ QUYẾT TOÁN THUẾ GIẢI THỂ DOANH NGHIỆP BAO GỒM NHỮNG GÌ?

Khi làm thủ tục giải thể công ty để hoàn thiện hồ sơ giải thể nhiều doanh nghiệp tỏ ra luống cuống khi đụng đến thủ tục quyết toán thuế. Đây cũng là mắt xích quan trọng để bạn hoàn thiện hồ sơ giải thể công ty của mình. Cùng Thành Khang tìm hiểu hồ sơ quyết toán thuế giải thế doanh nghiệp bao gồm những gì?

TẠI SAO CẦN SỬ DỤNG DỊCH VỤ HOÀN THUẾ THÀNH KHANG?

Hoàn thuế là để nhận lại số tiền chênh lệch mà doanh nghiệp đã nộp cho nhà nước so với số thực tế sau khi quyết toán của cơ quan thuế. Nhưng đây là công việc khó nhất mà không phải kế toán nào cũng có thể làm. Nên việc sử dụng dịch vụ hoàn thuế rất quan trọng với nhiều doanh nghiệp.

DỊCH VỤ QUYẾT TOÁN THUẾ CUỐI NĂM CHẤT LƯỢNG – GIÁ RẺ

Thành Khang với đội ngũ nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm làm kế toán và thủ tục về thuế, từng quyết toán thuế cho tất cả các loại hình doanh nghiệp.

THÀNH KHANG NHẬN TƯ VẤN DỊCH VỤ QUYẾT TOÁN THUẾ TẠI BẢO LỘC

Thành Khang nhận làm quyết toán thuế (Nhận làm quyết toán thuế TNDN, TNCN). Dịch vụ quyết toán thuế hỗ trợ doanh nghiệp tại Bảo Lộc Lâm Đồng tháo gỡ các khó khăn trong quyết toán tài chính.

DỊCH VỤ KHAI THUẾ DOANH NGHIỆP TẠI LÂM ĐỒNG UY TÍN – CHẤT LƯỢNG – TƯ VẤN MIỄN PHÍ

Hiện tại có nhiều doanh nghiệp đang vô cùng lúng túng không biết phải tiến hành khai báo thuế như thế nào, đặc biệt là những doanh nghiệp mới thành lập chưa có bộ phận kế toán chuyên nghiệp. Dịch vụ khai báo thuế đã ra đời và giúp các doanh nghiệp giải quyết được những vấn đề trên, đồng thời giúp tiết kiệm chi phí bỏ ra nhất.

NHỮNG TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC HOÀN THUẾ GIÁ TRỊ GIA TĂNG

Hoàn thuế GTGT được rất nhiều cá nhân và doanh nghiệp quan tâm. Bài viết dưới đây của Thành Khang sẽ tổng hợp đến bạn đọc các trường hợp được hoàn thuế GTGT theo quy định của pháp luật hiện hành.

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT VỀ DỊCH VỤ QUYẾT TOÁN THUẾ TNCN LÂM ĐỒNG

Dịch vụ quyết toán thuế TNCN Lâm Đồng là dịch vụ giúp cá nhân có thu nhập từ nhiều nguồn khác nhau mà thuộc thu nhập phải chịu thuế thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân vào ngân sách nhà nước.

DỊCH VỤ GIẢI THỂ DOANH NGHIỆP CÓ VỐN ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI

Nếu bạn chọn đóng cửa một công ty có vốn nước ngoài tại Việt Nam, bạn cần phải làm thủ tục giải thể công ty đó một cách chính thức để tránh những rắc rối trong tương lai. Thành Khang mang đến dịch vụ giải thể doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài để hỗ trợ các doanh nghiệp giải thế theo đúng quy định nhất.

CÁC TRƯỜNG HỢP CẦN PHẢI THAY ĐỔI NỘI DUNG GIẤY PHÉP KINH DOANH

Khi có sự thay đổi lớn trong cấu trúc hoặc mô hình hoạt động, cập nhật đăng ký là bước quan trọng để đảm bảo tính hợp pháp và hiệu quả của doanh nghiệp. Cùng Thành Khang tìm hiểu các trường hợp cần phải thay đổi nội dung giấy phép kinh doanh nhé!

zalo