CTY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH KHANG

Accounting Services

Hotline: 0909751711

  • slide 3
  • Slide 2

Quyết toán thuế TNCN, TNDN

Quyết toán báo cáo tài chính

Quyết toán báo cáo tài chính là việc làm vô cùng quan trọng đòi hỏi tính chính xác, tuy nhiên nếu thiếu nghiệp vụ kế toán hoặc kiến thức pháp luật thì bạn dễ gặp phải những sai sót. Dịch vụ quyết toán, báo cáo tài chính cuối năm của Kế Toán Thành Khang sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết vấn đề này.

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại TPHCM

Dịch vụ làm báo cáo tài chính tại TPHCM do kế toán Thành Khang cung cấp với mục đích vay vốn ngân hàng, nộp đến cơ quan thuế hay để sửa chữa các sai sót trước đợt thanh tra, quyết toán thuế, giúp khách hàng hoàn thiện hệ thống BCTC đúng luật, đồng thời tối ưu được số thuế phải nộp với chi phí thấp

Điều chỉnh sổ sách sau khi quyết toán thuế

Làm báo cáo tài chính sẽ không tránh khỏi những sai phạm, do đó kế toán thường phải điều chỉnh lại một số bút toán để phản ánh đúng kết quả kinh doanh của doanh nghiệp. Vậy điều chỉnh sổ sách sau khi quyết toán thuế bao gồm những gì và cách hạch toán như thế nào? liên hệ Kế Toán Thành Khang nhé

Hồ sơ khai quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp

Quyết toán thuế TNDN là việc làm rất quan trọng của các doanh nghiệp trong việc thực hiện nghĩa vụ với cơ quan thuế. Vậy hồ sơ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp gồm những gì? thời hạn nộp quyết toán thuế như thế nào? Dịch vụ quyết toán thuế TNDN của kế toán Thành Khang sẽ giải đáp chi tiết.

Kiểm tra quyết toán thuế TNCN

Nhằm tránh những rủi ro về thuế và tối ưu lợi ích cho các doanh nghiệp, dịch vụ kiểm tra quyết toán thuế TNCN của kế toán Thành Khang (TKC) sẽ giúp các doanh nghiệp giải quyết triệt để mọi vấn đề về thuế và kế toán, tiết kiệm chi phí nhân sự, đảm bảo đúng pháp luật và đúng quy định của cơ quan thuế.

Kiểm tra quyết toán thuế

Nộp thuế là nghĩa vụ tài chính của các tổ chức, doanh nghiệp với cơ quan thuế. Vậy quyết toán thuế là gì? Đối tượng nào cần thực hiện quyết toán thuế và cách kiểm tra quyết toán thuế ra sao? Dịch vụ kiểm tra quyết toán thuế của kế toán Thành Khang sẽ giúp quý doanh nghiệp giải đáp các câu hỏi này. 

Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân TPHCM

Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân TPHCM do kế toán Thành Khang cung cấp áp dụng cho cả cá nhân và doanh nghiệp khi có nhu cầu với chi phí hết sức hợp lý, quy trình bài bản, rõ ràng. Ngoài ra chúng tôi còn xử lý, giải quyết các vấn đề liên quan đến thuế TNCN chuyên nghiệp.

Dịch vụ kiểm tra và giải trình quyết toán thuế

Dịch vụ kiểm tra và giải trình quyết toán thuế của Kế Toán Thành Khang (TKC) tự hào mang đến cho các doanh nghiệp sự hài lòng tuyệt đối, bằng kinh nghiệm thực tế và đội ngũ chuyên viên kế toán giàu kinh nghiệm có thể giải quyết ổn thoả những khó khăn mà doanh nghiệp gặp phải mỗi đợt thanh tra thuế.

Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp

Quyết toán thuế thu nhập doanh nghiệp là nhiệm vụ mà tất cả các doanh nghiệp cần thực hiện vào cuối năm tài chính nhằm thực hiện nghĩa vụ thuế với nhà nước. Dịch vụ quyết toán thuế TNDN của Kế Toán Thành Khang giúp việc kê khai nộp thuế diễn ra nhanh chóng, đúng quy trình, tránh xảy ra sai sót

zalo