CTY TNHH TƯ VẤN DỊCH VỤ THÀNH KHANG

Accounting Services

Hotline: 0909751711

  • slide 3
  • Slide 2

TIN TỨC

Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại quận 3

Quyết toán thuế TNCN là công việc hàng năm mà người nộp thuế phải thực hiện nhằm thực hiện nghĩa vụ thuế với nhà nước. Với mong muốn hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp nắm rõ thủ tục quyết toán thuế, kế toán Thành Khang đã triển khai dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại quận 3.

Chính Thức: Gia hạn thời hạn nộp thuế GTGT, TNDN, TNCN năm 2023

Ngày 14/4/2023, Chính phủ ban hành Nghị định 12/2023/NĐ-CP về gia hạn thuế, tiền thuê đất, trong đó quy định gia hạn thời hạn nộp thuế GTGT, thuế TNDN, thuế TNCN và tiền thuê đất năm 2023.

Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại quận 1

Cá nhân có khoản thu nhập từ tiền lương, tiền công trong ngưỡng phải nộp thuế thu nhập cá nhân sẽ phải thực hiện quyết toán thuế TNCN cho cơ quan Thuế theo quy định. Dịch vụ quyết toán thuế TNCN tại quận 1 do kế toán Thành Khang cung cấp sẽ thay mặt các cá nhân, tổ chức thực hiện quyết toán thuế.

Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại TP Thủ Đức

Quyết toán thuế TNCN là công việc hàng năm mà người nộp thuế phải thực hiện để xác định số tiền thuế phải nộp của năm trước. Với mong muốn hỗ trợ các cá nhân, doanh nghiệp nắm rõ thủ tục quyết toán thuế, kế toán Thành Khang đã triển khai dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại TP Thủ Đức.

Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại TPHCM chuyên nghiệp

Thuế TNCN là khoản tiền mà người có thu nhập phải nộp vào ngân sách nhà nước. Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại TPHCM chuyên nghiệp của kế toán Thành Khang ra đời để giúp các cá nhân và tổ chức có thể giải quyết được vấn đề về thuế này một cách hiệu quả và chính xác nhất.

Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại TPHCM giá rẻ

Các cá nhân có thu nhập cao đều phải đóng thuế thu nhập cá nhân. Với mong muốn hỗ trợ tốt nhất cho khách hàng trong việc quyết toán thuế TNCN, tránh những rủi ro, sai sót không đáng có, kế toán Thành Khang triển khai dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại TPHCM giá rẻ.

Hiểu thế nào về vốn chủ sở hữu, khác gì với vốn điều lệ

Vốn chủ sở hữu là một trong những điều kiện để doanh nghiệp được thành lập và hoạt động. Cùng tìm hiểu vốn chủ sở hữu là gì, cách tính vốn chủ sở hữu, cùng các yếu tố tác động đến sự tăng giảm của vốn chủ sở hữu trong bài viết dưới đây.

Hướng dẫn nộp báo cáo tài chính năm 2022 và điều tra thống kê năm 2023 cho cơ quan thống kê online

Đối tượng điều tra doanh nghiệp năm 2023: tất cả các doanh nghiêp được thành lập trước ngày 01/01/2023

Tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương

Quý khách đang có nhu cầu thành lập công ty tại Bình Dương, mong muốn tìm kiếm một đơn vị tư vấn thành lập doanh nghiệp uy tín để giúp mình hiểu rõ hơn về quy trình, thủ tục thành lập. Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương của kế toán Thành Khang là sự lựa chọn hợp lý cho khách hàng.

Thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương

Kế toán Thành Khang là đơn vị hàng đầu chuyên tư vấn, hỗ trợ thành lập doanh nghiệp và kế toán thuế, chúng tôi sẽ chia sẻ với bạn về thủ tục đăng ký thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương trong bài viết dưới đây.

Muốn thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương cần điều kiện gì?

Bạn đang muốn thành lập công ty tại Bình Dương để thuận tiện cho việc kinh doanh và tìm kiếm đối tác tiềm năng nhưng lại chưa nắm rõ các thủ tục hành chính. Dịch vụ thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương trọn gói của TKC sẽ giúp bạn hiểu muốn thành lập doanh nghiệp tại Bình Dương cần điều kiện gì?

Dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại Bình Dương giá rẻ

Cá nhân có thu nhập chịu thuế từ tiền lương, tiền công phải thực hiện quyết toán thuế thu nhập cá nhân. Nhằm hỗ trợ cho khách hàng trong việc quyết toán thuế TNCN tránh những rủi ro, sai sót không đáng có, kế toán Thành Khang cung cấp dịch vụ quyết toán thuế thu nhập cá nhân tại Bình Dương giá rẻ.

zalo